Header Ads

Breaking News
recent

Phân khúc nhà giá rẻ lên cao năm 2017

Nhiều nhà đầu tư bất động sản cho rằng muốn tăng nguồn cung giá rẻ phải có thời gian . Thế nhưng, nếu không có ghi bẻ lái, thị trường khó xoay chiều. Lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam đã nhận được cú hích kể từ năm 2015, một phần được thúc đẩy bởi những cải cách gần đây của Chính phủ như các quy định tài chính mạnh hơn đối với các chủ đầu tư bất động sản nới lỏng các chính sách về đầu tư nước ngoài. phân khúc căn hộ cao cấp, bất động sản nghỉ dưỡng có sự tăng trưởng nhiều hơn so với nguồn cung nhà giá rẻ. 


 Nếu các Doanh Nghiệp thực hiện hết các dự án bất động sản đang triển khai thì khả năng giữa năm 2017 sẽ dư thừa nguồn cung cao cấp.Đối lập nguồn cầu nhà ở giá rẻ thì nhiều nhưng nguồn cung thì ít. Sự tích dồn của năm 2015 - 2016 với những dự án cao cấp chắc chắn sẽ ứ đọng lại đến năm 2017. Hàng tồn kho của dòng sản phẩm cấp cao vì thế rất lớn và không dễ giải quyết. Xuất phát từ thực tế đó, sự phân hóa của thị trường là tất yếu. 

Tại TP HCM, xác định nhu cầu của thị trường, tập đoàn Vingroup đã cho mở bán dự án nhà ở giá rẻ Vincity Quận 9 thuộc thương hiệu Vincity. Đây được coi là một bước ngoặt lớn đối với đại gia bất động sản này khi chuyển hướng qua phân khúc bình dân trong năm 2017. 

Được sự đánh giá cao của các nhà đầu tư và người có nhu cầu mua nhà, Vincity Q9 được dự đoán là sẽ giải quyết phần nào vấn đề thiếu hụt nguồn cung tại thành phố và dự án hot nhất trong năm nay.

https://can-ho-biet-thu-vinhomes.blogspot.com/
Được tạo bởi Blogger.