Header Ads

Breaking News
recent

Khu đô thi 3 sao Vincity Quận 9


Nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở thực hiện nay của người thu nhập thấp trên địa bàn TP.HCM, vừa qua tập đoàn VinGroup vừa cho mắt dòng sản phẩm nhà cho người thu nhập thấp Vincity với giá chỉ 700 triệu đồng.

VINCITY QUẬN 9 - KHU ĐÔ THỊ 3 SAO DÀNH CHO NGƯỜI THU NHẬP THẤP


Vincity quận 9 là dự án khởi đầu trong chuỗi dự án nhà giá rẻ mà VinGroup vừa triển khai. Khác với những dự án nhà giá rẻ hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Vincity quận 9 được đánh giá là dự án nhà giá rẻ với chất lượng đời sống hàng đầu không thua kém các căn hộ trước đó mà VinGroup đã xây dựng.



1. Giao thông thuận lợi


Khu đô thị Vincity quận 9 nằm tại vị trí giao thông rất thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và đi đến các địa bàn lân cận bằng các tuyến đường như Xa lộ Hà Nội, đường Mai Chí Thọ - hầm Thủ Thiêm, đường song hành với tuyến cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây kết nối trực tiếp với đường Đỗ Xuân Hợp và đường Vành đai 2 càng giúp cho giao thông từ quận 9 đến Quận 1, Quận 2 trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Vincity quận 9 còn kết nối nhanh với tuyến Metro Bến Thành- Suối Tiên chỉ mất 15 phút.

2. Chất lượng và tiện ích căn hộ Vincity quận 9



Vincity quận 9 là dự án căn hộ giá rẻ chỉ 700 triệu đồng/căn, tuy nhiên VinGroup xác định xây dựng Vincity quận 9 theo mô hình khu đô thị mới với đầy đủ tiện ích đời sống đồng bộ, nhằm khẳng định uy tín của chủ đầu tư như:

➽ Giáo dục nội khu với tiêu chuẩn quốc tế: Trường học Vinshool giúp trẻ em của cư dân tại Căn hộ VinCity Quận 9 nhận được sự giáo giục và tình yêu thương của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và sự tận tình.

➽ Chăm sóc sức khỏe toàn diện: Xây dựng bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.

➽ Mua sắm và giải trí trong nội khu: Siêu thị Vinmart, Spa, Cafe…

➽ Tạo đời sống xanh mát với hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, khu vui chơi cộng động, công viên xanh trải dài bên cạnh sông Đồng Nai….



Khác với những dự án xây dựng chung cư giá rẻ khác hiện nay trên địa bàn TPHCM, khi xây dựng căn hộ không chú trọng đến tiện ích nội khu, và chất lượng của căn hộ. Tập đoàn Vingroup khi xây dựng căn hộ Vincity quận 9 mong muốn mang đến cho những hộ dân có mức thu nhập trung bình, dù mua nhà với mức tiền quá rẻ so với giá nhà hiện nay, nhưng chất lượng nhà ở “đáng đồng tiền bát gạo”, khi xây dựng nhà ở theo mô hình nhà ở kiểu mới, với lối kiến trúc hiện đại, chú trọng đến việc thiết kế không gian sống rộng mở, tạo không gian xanh với môi trường.

3. Hình thức thanh toán nhiều ưu đãi


Vincity quận 9 được VinGroup cho triển khai với mong muốn muốn góp phần vào sự thay đổi diện mạo đô thị để dần dần Việt Nam sẽ có các thành phố đẹp, hiện đại như các thành phố lớn trên thế giới. Cũng thông qua dự án này, tập đoàn VinGroup cũng muốn mang đến cho người có mức thu nhập trung bình có khả năng sở hữu những tổ ấm hiện đại, an toàn và phù hợp với thu nhập trung bình của số đông.


Do đó, về hình thức thanh toán, đối với những gia đình chưa đủ điều kiện để mua căn hộ Vincity quận 9, tập đoàn Vingroup cũng thực hiện chính sách tích lũy 20% (khoảng 200 triệu) giá trị thực của căn hộ để tiến hành đặt cọc và ký hợp đồng mua bán căn hộ vincity quận 9. Sau đó, quý khách hàng có thể vay ngân hàng với thời hạn trả góp lên đến 15 năm mà không cần làm các thủ tục rườm rà.

https://goo.gl/FhghWZ


Với sự uy tín của chủ đầu tư, xây dựng Vingroup với một loạt dự án bất động sản nổi tiếng trước đó, sự góp mặt của tập đoàn này vào phân khúc căn hộ giá rẻ Vincity hứa hẹn sẽ góp phần gia tăng sự cạnh tranh và nâng cao chất lượng ở nhóm sản phẩm này. Về phía người tiêu dùng cũng có điều kiện hơn để sở hữu những căn hộ chất lượng, đầy đủ tiện ích ngay trong lòng thành phố.

Nguồn : https://bietthucanho.com/5-ly-do-khong-nen-mua-du-an-can-ho-vincity-quan-9.html

Liên hệ HOTLINE 0933 3333 18 sớm để được tư vấn, xem căn hộ mẫu và lựa chọn vị trí đẹp tại Vincity quận 9 thành phố Hồ Chí Minh.

Được tạo bởi Blogger.