Header Ads

Breaking News
recent

Bảo hiểm nhân thọ nào là tốt nhất đối với cư dân căn hộ Vinhomes

Vinhomes Central Park là khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam, với quy mô khổng lồ, hệ thống tiện ích 5 sao cùng cộng đồng cư dân văn minh, lịch sự. Đây quả thực là nơi an sinh đáng mơ ước của đông đảo người dân Việt Nam.


Với cộng đồng cư dân trí thức cao như ở Vinhomes, an toàn là lý do được cân nhắc nhiều nhất. Vì lý do đó, ở khu đô thị này đang có rất nhiều khách hàng đã và đang mua, quan tâm tới vấn đề bảo hiểm nhân thọ.

Nhưng trước khi mua bảo hiểm nhân thọ, đa phần mọi người thường tìm đến người thân hoặc tra google để xem công ty bảo hiểm nhân thọ nào tốt nhất, nhưng trên thực tế thì như thế nào?


Tình hình chung của thị trường bảo hiểm nhân thọ


Bảo hiểm nhân thọ là một thị trường cạnh tranh hoàn hảo, có nghĩa là các công ty cạnh tranh với nhau để lấy được sự hài lòng của khách hàng. Sự cạnh tranh này diễn ra trên nhiều mặt như: sản phẩm, hậu mãi, chăm sóc khách hàng…Chính vì sự cạnh tranh như vậy, nên các sản phẩm của những công ty bảo hiểm nhân thọ gần như giống nhau 99%. Điều này có nghĩa, bạn sẽ không bao giờ tìm ra được doanh nghiệp có sản phẩm tốt nhất. Nếu bạn cố gắng so sánh các sản phẩm của nhiều công ty với nhau, chắc chắn một điều bạn sẽ không tìm ra được sự khác biệt. Vì các sản phẩm đều tương tự nhau, cố gắng tìm ra sự khác biệt của chúng chỉ tốn thời gian của bạn mà thôi.

Ví dụ nôm na, như 2 công ty Pepsi và Cocacola cạnh tranh với nhau, dẫn đến giá thành hai sản phẩm gần như bằng nhau và rõ ràng là bạn khó có thể phân biệt được sự khác nhau giữa 2 loại đồ uống nổi tiếng này. Đây chính là kết quả của quá trình cạnh tranh, càng cạnh tranh nhiều thì người tiêu dùng càng có lợi, và thị trường bảo hiểm nhân thọ cũng giống như vậy.

Do đó, lời khuyên cho cư dân Vinhomes là: thay vì cứ mãi cố gắng so sánh công ty nào có sản phẩm tốt nhất. Thì bạn hãy chọn công ty có chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, hậu mãi tốt, hiểu được nhu cầu của bạn và tư vấn cho bạn 1 gói bảo hiểm phù hợp. 

Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín được quan tâm nhiều nhất tại Vinhomes Central Park

Theo khảo sát của chúng tôi tại khu đô thị Vinhomes Central Park, top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ được cư dân Vinhomes đánh giá uy tín nhất năm 2016 gồm: Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ , Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam , Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Daichi Việt Nam, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ AIA (Việt Nam) và Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Việt Nam Chubb.

Đáng chú ý, trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín thì đã có 4 công ty bảo hiểm nước ngoài. Duy nhất chỉ có Bảo Việt là công ty Việt Nam. Tuy nhiên, công ty Bảo Việt cũng có cổ đông chiến lược từ tổ chức Sumitomo Life của Nhật Bản.

Theo thống kê của Vietnam Report: năng lực tài chính, kinh doanh là tiêu chí lựa chọn công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam. Tiếp theo đó mới là các thông tin phản hồi từ: bạn bè, báo chí…rồi mới tới các chính sách chăm sóc khách hàng của công ty…

Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai ichi Life có ưu điểm gì?


1. Giới thiệu công ty bảo hiểm nhân thọ Dai Ichi Life Việt Nam

Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai Ichi Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings. Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam được thành lập vào tháng 1/2007. Và đây cũng là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings có công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu 100% vốn.

Gần 10 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế lớn là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Về tổng doanh thu phí bảo hiểm phục vụ gần 1,6 triệu khách hàng thông qua hơn 900 đội ngũ nhân viên và 60.000 tư vấn viên tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 trong mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 200 đại diện văn phòng và tổng đại lý rộng khắp toàn quốc tính đến ngày 31/12/2016.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập ngày 18/1/2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp giấy phép chấp thuận việc tăng vốn lên thành 117 triệu đô la Mỹ. Trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn lớn nhất thị trường, là minh chứng cho tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.

2. Ưu điểm


· Về sinh lợi: lãi suất luôn được công bố theo sát thị trường tài chính Việt Nam, đồng thời đảm bảo không thấp hơn mức lãi suất tối thiểu cam kết.

· Đáp ứng được nhu cầu tài chính ngắn hạn: khách hàng sẽ nhận được những khoản tiền mặt định kỳ được chi trả mỗi 3 năm hợp đồng.

· Được bảo vệ toàn diện: Quyền lợi bảo vệ khi khách hàng gặp rủi ro Tử vong hoặc Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.

· Hưởng quyền lợi đáo hạn: Khách hàng được nhận lại toàn bộ Giá trị hợp đồng khi đáo hạn.

· Quá trình đầu tư tài chính, ổn định lâu dài: Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Dai-ichi Life Nhật Bản. Một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm, bạn hãy an tâm khi những khoản tiền tiết kiệm của mình sẽ được đầu tư ổn định và hiệu quả.

· Quyền lựa chọn sớm hoàn tất đóng phí: Linh hoạt hơn bao giờ hết với các thời hạn đóng phí phù hợp, khách hàng sẽ sớm hoàn tất việc đóng phí mà vẫn đảm bảo kế hoạch chi tiêu trong ngắn hạn và thực hiện mục tiêu dài hạn của mình

Trên đây là thông tin tổng hợp tham khảo ý kiến của một số cư dân tại khu đô thị Vinhomes Central Park, với những thông tin trên, chúng tôi mong muốn bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được các công ty uy tín khi có nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ nhằm sở hữu một cuộc sống an nhàn, hạnh phúc bên gia đình và những nguời thân yêu,
Được tạo bởi Blogger.