Header Ads

Breaking News
recent

Biệt thự Vinhomes La Seine - Luồng gió mới BĐS quận 9

Dự án thành phố xanh Vinhomes Quận 9 của tập đoàn Vingroup nằm tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh. Dự án biệt thự Vinhomes Quận 9 có diện tích hơn 300ha. Với tổng mức đầu tư lên đến 17.445 ngàn tỷ đồng.

Biệt thự Vinhomes Quận 9 nằm trong khu dự án Vincity Quận 9 là khu biệt thự sinh thái cao cấp kiểu mẫu của quận 9 trong thời gian sắp tới đây. Vinhomes La Seine xác lập nên một chuẩn mực khác biệt với phong cách sống cho cư dân. Vinhomes La Seine mang đến không gian xanh, dự án Vinhomes Quận 9 sẽ là khu nghỉ dưỡng với hệ thống biệt thự đẳng cấp, chan hòa với thiên nhiên với đấy đủ mọi tiện ích cao cấp, dự án Vinhomes Quận 9 bao gồm Clup house, hồ bơi, phòng tập Gym, sân tennis, trường học…mảng công viên xanh của dự án Vinhomes La Seine cấp Thành Phố, bệnh viện điều dưỡng, khu resort năm sao cao cấp…



Dự án Vinhomes Quận 9 – Vinhomes La Seine sẽ là trong dự án trọng điểm ở khu phía Đông Tphcm, biệt thự Vinhomes La Seine thêm vào một luồng gió mới trong phân khúc biệt thự đẹp, cao cấp , hiện đại hòa nhập với thiên nhiên xanh và nhiều tiện ích nội khu.

Dự án Biệt thự Vinhomes Quận 9 thuộc chủ quyền của tập đoàn Vingroup. Thời gian qua Vingroup đã và đang rất thành công với nhiều dự án cao cấp tại Tphcm. Điển hình là 2 dự án cao cấp Vinhomes Central Park và Vinhomes Ba son 2 dự án này đều nằm trên vị trí đắc địa tại khu “đất vàng” Thành Phố Hồ Chí Minh đã và đang rất thành công trong thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua cho nên Dự án Vihomes La Seine với tên gọi chính thức là dự án căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 khi được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn thương hiệu như Vingroup chắc sẽ là một điểm nhấn quan trọng ở khu vực phía Đông, đồng thời sẽ là dự án kích cầu và tăng giá cho thị trường bất động sản quận 9 trong thời gian tới đây.

Dự án biệt thự Vinhomes La Seine nằm trên tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Dây. Quận 9 thuộc khu phía đông của Tp.HCM là cửa ngõ giao thông hàng hóa giữa 3 vùng kinh tế trọng điểm TP,HCM – Đồng Nai – Vũng Tàu.




Hiện nay, quận 9 đang được phát triển rất mạnh trong lĩnh vự hạ tầng giao thông và bất động sản thương mại. trong năm 2015 đã có hàng loạt các dự án của các công ty bất động sản uy tín :Park riverside, Villa Park, Mage Villge,…,trong thời gian tới 2018 – 2020 toàn bộ hạ tầng giao thông được phát triển đồng bộ và đi vào hoạt động bao gồm các tuyến đường huyết mạch về đường sắt – đường không – đường thủy – đường bộ và cùng hòa nhịp là dự án biệt thự Vinhomes Quận 9 của tập đoàn Vigroup thì chác chắn bất động sản khu Đông tp.HCM sẽ là tâm điểm bất động sản nóng nhất thị trường.

https://can-ho-biet-thu-vinhomes.blogspot.com/
Được tạo bởi Blogger.