Header Ads

Breaking News
recent

Giới thiệu sơ lược về chủ đầu tư dự án đất nền T&T Thái Sơn Long Hậu

Dự án đất nền T&T Thái Sơn Long Hậu nằm tại vị trí “đất vàng” trọng điểm của các dự án BĐS vùng ven Tây Sài Gòn. Dự án này từ khi được công bố cho đến khi được mở bán đợt 1, dựa trên các đánh giá và số liệu thực tế tại đợt mở bán lần 1, dự án đất nền Long Hậu Long An được các chuyên gia BĐS đánh giá là dự án SỐT với cả người mua nhà thực để ở và cả giới kinh doanh BĐS.
Chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua và giới kinh doanh BĐS quan tâm đến thông tin của dự án này, từ vị trí dự án T&T Long Hậu, giá bán dự án T&T, đặc biệt là quan tâm đến chủ đầu tư của dự án này. Dưới đây là một số thông tin trọng yếu giới thiệu sơ lược về chủ đầu tư dự án T&T Long Hậu, một trong những ông lớn BĐS hiện nay tại nước ta.



Giới thiệu sơ lược về chủ đầu tư dự án T&T Long Hậu: ông lớn BĐS tại nước ta

1. Từ các công trình trọng điểm Nhà nước
T&T Group được biết đến là đơn vị sở hữu CLB bóng đá Hà Nội, thực tế đằng sau thương hiệu T&T Group là một tập đoàn kinh tế đa ngành có bề dày 24 năm hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư phát triển kinh doanh bất động sản, đầu tư tàichính; nông - lâm nghiệp; công nghiệp - thương mại - dịch vụ; y tế - giáo dục - thể thao.
Hiện nay, Ông lớn này mở rộng quy mô với hơn 60 công ty thành viên. Đặc biệt, T&T Group còn là cổ đông chiến lược của một số tên tuổi như Cảng Quảng Ninh, Ngân hàng SHB, Bệnh viện Giao thông Vận tải TW…



2. Đến những dự án thương mại chất lượng
T&T Group xác định bất động sản là lĩnh vực kinh doanh trụ cột, trong suốt thời gian qua với tiềm lực tài chính vững mạnh, ông lớn BĐS này đã “thâu tóm” nhiều khu đất vàng tại Hà Nội như khu đất 87 Lĩnh Nam , 254 Minh Khai (quận Hai Bà Trưng); 11 - 13 Nguyễn Chí Thanh, 96 Hàng Trống… Đặc biệt là vừa qua, T&T Group đã tung ra các sản phẩm đất nền với những vị trí đắc địa như dự án đất nền T&T Long hậu Long An với diện tích gần 300ha.





Một điều đặc biệt là các dự án của T&T Group được tung ra thị trường thường được mở bán khi đã xây dựng gần hoàn thiện nên khách hàng có thể yên tâm về tiến độ, chất lượng dự án. Từ vấn đề này có thể cho thấy tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như tầm nhìn khác biệt của ông chủ lớn này
Dự án T&T Long Hậu – dự án BĐS “SỐT” tại khu Tây Sài Gòn
T&T Long Hậu sau thành công mở bán đợt 1 cuối năm 2017, tập đoàn T&T Group chuẩn bị tung ra các sản phẩm đất nền với những vị trí đắc địa của giai đoạn 3, dự kiến mở bán tháng 5 năm 2018.



Nếu bạn đã từng mua sản phẩm của dự án năm 2017 hoặc bạn là giới kinh doanh BĐS   chắc hẳn sẽ cảm thấy hài lòng về tiến độ, mức độ tăng giá và khả năng sinh lời của dự án này.
T&T Group với uy tín từ lâu cùng với nền tảng tài chính vững mạnh, kinh nghiệm đầu tư các dự án đất nền vừa và lớn, thì rõ ràng dự án T&T Long Hậu là cực kỳ khả thi. Hơn nữa, từ vị trí dự án T&T Long Hậu, cùng với chế độ thanh toán, giá bán dự án T&T, kết hợp với việc xây dựng hạ tầng đồng bộ đi kèm, thì những yếu tố này sẽ đánh mạnh vào tâm lý của người có nhu cầu mua ở và cả giới đầu tư bất động sản.
Tìm hiểu thêm về vị trí dự án đất nền T&T Long Hậu
Dự án T&T Long Hậu nằm ngay sát tuyến đường Lê Văn Lương –là huyết mạch kết nối cao tốc Bến Lức - Long Thành. Nằm ngay mặt tiền lộ giới 30 mét, giữa 2 trục đường kết nối Nguyễn Văn Tạo và Lê Văn Lương , kết hợp và tiếp nối sự phát triển liền mạch của khu Nam Sài Gòn. T&T Long Hậu còn dễ dàng kết nối với:



+ Kết nối nhanh với Phú Mỹ Hưng 15 phút và Quận 1 chỉ 30 phút theo đường Nguyễn Hữu Thọ (60m).
+ Nằm Liền kề KCN trọng điểm Long Hậu, Hiệp Phước: sân Golf GS và đô thị cảng Hiệp Phước qui mô 4.000 ha. Cách cụm cảng Container quốc tế và Cảng Hiệp Phước 1km.
Dự án T&T Long Hậu với lợi thế là bên cạnh giáp vùng sông nước, bên cạnh là KDC Long Hậu được quy hoạch phát triển dựa trên nền tảng bảo tồn thiên nhiên. Chính vì vậy mà ngoài việc có vị trí đắc địa, thì dự án đất nền T&T Long Hậu sẽ tạo môi trường sống trong lành, mát mẻ dành cho các cư dân trong tương lai. 
Tập đoàn T&T đã chính thức giới thiệu mở bán dự án đất nền T&T Long Hậu đợt 2, quý khách hàng quan tâm đến dự án này, xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh dự án T&T để nhận bảng giá và tham quan dự án miễn phí
Được tạo bởi Blogger.