Header Ads

Breaking News
recent

Thông tin mới nhất Vinhomes Quận 9 2016


Vinhomes La Seine quận 9 bản sao biệt thự Vinhomes Riversid. Vinhomes La Seine là dự án lớn thứ 2 của tập đoàn Vingroup tại TP. Hồ Chí Minh sau Vinhomes Long Beach Cần Giờ. Vinhomes La Seine với tên gọi chinh thức Vincity Q9 nằm tại phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9 rộng đến 356 ha được xem là một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích của Vingroup.





Tập đoàn Vingroup đã được UBND TP. HCM giao cho 2 khu đất tại quận 9 trong đó có 1 khu đất dự án biệt thự Vinhomes quận 9 đến 356 ha, một con số không hề nhỏ và sẽ là dự án lớn nhất khu đông Sài Gòn trong năm 2017 và 2018. Chúng ta sẽ thấy được quy mô rộng lớn của dự án Vinhomes quận 9 với tổng vốn đầu tư lên đến 17.445 ngàn tỷ đồng.





Dự án biệt thự Vinhomes quận 9 với 3 mặt tiếp giáp sông: phía Đông giáp sông Đồng Nai, phía nam giáp rạch Sông Tắc và phía Tây giáp rạch Chiếc dự án biệt thự Vinhomes Quận 9 được mệnh danh là Thành phố xanh Vingroup tại Sài Gòn. Được thừa hưởng không khí trong lành từ sông Đồng Nai một con sông lớn nhất Đông Nam Bộ thành phố xanh dự án biệt thự Vingroup quận 9 là nơi lý tưởng để sống nghĩ dưỡng.

Dự án biệt thự Vinhomes La Seine quận 9 dự kiến mật độ xây dựng vào khoảng 30% trong 356ha một con số rất tuyệt vời về mật độ xây dựng với 30% hơn 200ha là cây xanh, công viên và lối đi dạo, cư dân của dự án biệt thự Vinhomes La Seine sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái khi sống cuộc sống trong lành tại đây.

Khu biệt thự này sẽ được chủ đầu tư sớm triển khai khai khi mà vin sắp mở bán vincity quận 9, tiến độ vincity tại khu này đang đuợc gấp rút hoàn thanh.



Dự án biệt thự Vinhomes La Seine tọa lạc tại vị trí cuối đường trục Khu công nghệ cao quận 9, từ đây các chủ nhân của Vinhomes La Seine chỉ mất 20 phút để đến trung tâm quận 1 thông qua các tuyến đường: Khu công nghệ Cao – Võ Chí Công – Vành Đai 2- Cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Dây, vị trí khu đất này được tập đoàn Vingroup tính toán rất kỹ cho cư dân của họ trước khi đầu tư vào.

Được tạo bởi Blogger.