Header Ads

Breaking News
recent

Vingroup triển khai dự án Vincity Quận 9

 + Vingroup một tập đoàn lớn về kinh doanh bất động sản đã rất thành công với nhiều dự án căn hộ cao cấp mang thương hiệu Vinhomes.  Nhưng VinGroup vẫn nung nấu ý định mở một dự án dành cho những người có thu nhập thấp. Vào đầu tháng 12/2016 tập đoàn VinGroup đã công bố ra mắt dự án Căn hộ VinCity Quận 9. 


Tọa lạc tại vị trí phường Long Thạnh Mỹ thuộc quận 9, hcm. Giao thông thuận lợi, kết nối VinCity Quận 9 với các tuyến giao thông quan trọng. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến: cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến Metro, Cầu Phú Mỹ, nút giao “nghìn tỷ” Mỹ Thủy… để kết nối với trung tâm thành phố hoặc các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu… 


  Là dự án cho những dự án dành cho người thu nhập thấp nên giá bình quân chỉ từ 700tr. Cũng như những dự án Vinhomes cao cấp trước, Căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 dù là sản phẩm đại chúng những cũng được thiết kế và qui hoạch theo khu đô thị khép kín với đầy đủ các tiện ích như : gồm: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan....  Việc chính thức gia nhập phân khúc nhà ở trung bình, Vingroup đã trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, hoạt động toàn diện trên tất cả các phân khúc của thị trường: bất động sản cao cấp, bất động sản đại chúng, bất động sản thương mại và bất động sản nghỉ dưỡng.
https://can-ho-biet-thu-vinhomes.blogspot.com
Được tạo bởi Blogger.