Header Ads

Breaking News
recent

Vị Trí vàng Vinhomes Central Park

Dự án Vinhomes Central Park tọa lạc tại vị trí vàng, vô cùng đắc địa khu Tân Cảng, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Quận Bình Thạnh, TP HCM. Dự án Vinhomes Central Park có tổng vốn đầu tư khoảng 30.000 tỷ do tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư.


 Dự án nằm sát sông Sài gòn, trải dài gần 1km, gần khu trung tâm thành phố nên giao thông thuận lợi, di chuyển dễ dàng. Từ căn hộ Vinhomes chúng ta chỉ mất 2 phút đến tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, 3 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm và 4 phút đến trung tâm Quận 1 Sài Gòn.

Vinhomes Central Park có qui mô 43,91 ha , mật độ xây dựng toàn khu khoảng 16% , riêng diện tích công viên chiếm 13,8 ha , đã tạo nên một khu đô thị xanh trong lòng thành phố. Tại đây cư dân sẽ được hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên, không gian sống bao phủ một màu xanh mượt của cây cỏ do công viên mang đến. Vinhomes Central Park giống như một thành phố thu nhỏ biệt lập và cao cấp.


 Tại Vinhomes Central Park bạn sẽ thưởng thức được một không gian sống lý tưởng . Đến với Vinhomes Central Park đầu tiên chúng ta sẽ cảm nhận được nụ cười niềm nở của các cô lễ tân, sự chu đáo nhiệt tình của các anh bảo vệ, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn cao hệ thống dịch vụ Vinhomes… Vingroup đã tạo dựng nên một cộng đồng cư dân phồn thịnh, một trải nghiệm sống vô cùng đẳng cấp tại Vinhomes Central Park.

https://can-ho-biet-thu-vinhomes.blogspot.com/
Được tạo bởi Blogger.