Header Ads

Breaking News
recent

Khu Biệt Thự Cao Cấp Vinhomes Quận 9

- Tập đoàn Vingroup được biết đến là một trong những trong tập đoàn lớn của Việt Nam. Và sắp tới đây Vingroup sẽ cho ra mắt khu đô thị Cao cấp Vinhomes Quận 9. Khu đô thịCao cấp Vinhomes Quận 9 nằm tại vị trí phường Long Bình, Long Thạnh Mỹ thuộc Quận 9, HCM. Dự án có quy mô 280ha, tổng mức đầu tư lên khoảng 17.445 tỷ đồng, và dự kiến hoàn tất xây dựng vào năm 2017.
Đến với Khu đô thị Cao cấp Vinhomes Quận 9 chúng ta sẽ thấy một môi trường vô cùng trong xanh. Thành  phố xanh của tập đoàn Vingroup, xác lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống cho cư dân. Xung quanh khu đô thị xanh mát, và sẽ là một khu nghĩ dưỡng với những tiện ích cao câp như : hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, trường học, bệnh viện...  
Với mặc định Vinhomes là sản phẩm cao cấp và sang trọng nên Vinhomes Quận 9 sẽ hứa hẹn những nội thất sang trọng, hài hòa với đúng như tên gọi là Khu đô thị sinh thái. Khu đô thị Cao Cấp Vinhomes Quận 9 sẽ là 1 chung cư trọng điểm ở khu phía Đông Tphcm, tạo ra 1 luồng gió mới vào phân khúc biệt thự quyến rũ – cao cấp – hiện đại – không gian toàn màu xanh. Và được tập đoàn Vingroup bỏ vốn sinh lãi xây dựng , nên chúng ta sẽ thấy được rằng nó sẽ là một điểm nhấn quan trọng cho khu vực phía Đông của TP HCM.  Môi trường sống khu Khu đô thị Cao Cấp Vinhomes Quận 9 thông thường:
   – Khu vui chơi giải trí
   – Khu ẩm thực phong phú
   – Vườn nướng BBQ được Thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc  picnic và tiệc nướng
   – Cụm bể bơi ngoài trời
   – Sân tập golf, bệnh viện, trường học,
   – Khu thể thao khép kín ngoài trời.
+ Cũng giống như những Dự án khác của Vinhomes, Dự án Vinhomes Quận 9 cũng với những nội thất cao cấp và sang trọng : sàn gỗ, thiết bị vệ sinh inox, kệ tủ bếp trên- dưới, cửa dùng thẻ từ ......
Ngoài ra, đây còn có khu căn hộ bình dân dành cho người thu nhập thấp Vincity Quận 9 thừa kế các tiện ích từ Vinhomes, với mong muốn nâng cao chất lượng sống của người dân Việt Nam, tập đoàn Vingroup đã dành rất nhiều công sức cho dán này và đây chắc chắn sẽ là dán hot nhất năm 2017 ngay từ những ngày đầu năm.

https://can-ho-biet-thu-vinhomes.blogspot.com
Được tạo bởi Blogger.