Header Ads

Breaking News
recent

Vinhomes La Seine Quận 9 - Hạ tầng hoàn hảo, tiện ích đỉnh cao

Tập đoàn Vingroup trong đó đại diện là Vinhomes sẽ đầu tư quần thể dự án Vinhomes La Seine thành một thành phố thu nhỏ, dự án Vinhomes La Seine gồm tất cả các tiện ích bên trong dự án. Có hàng loạt Biệt thự Vinhomes La Seine đây cũng là bản sao của Vinhomes Riverside là một dự án thành công của Vinhomes tại Hà Nội. Biệt thự Vinhomes La Seine hướng đối tượng khách hàng khá giả mua để nghĩ dưỡng trong một không gian yên bình không xa thành phố.



Dự án Vinhomes La Seine với các tiện ích chắc chắn sẽ được Vinhomes đầu tư hoàn hảo, Vinhomes La Seine thành phố trong lòng thành phố với đầy đủ tiện ích cao cấp: Trường học Vin School, bệnh viện Vinmec hay các trung tâm thương mại Vincom, lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh dự án Vinhomes La Seine là một quần thể được xây dựng hoàn hảo nhất.

Dự án Vinhomes La Seine cùng các tiện ích xung quanh liền kề đi đôi hạ tầng hoàn thiện nhất về đường bộ giúp cho Vinhomes La Seine càng tuyệt vời thêm.



Dự án Vinhomes La Seine ở vị trí thuận lợi vô cùng cho việc phát triển một khu dinh thự nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp đúng nghĩa, tại thành phố quá đỗi xô bồ như Sài Gòn.

Dự án biệt thự Vinhomes La Seine tọa lạc tại vị trí cuối đường trục Khu công nghệ cao quận 9, từ đây các chủ nhân của Vinhomes La Seine chỉ mất 20 phút để đến trung tâm quận 1 thông qua các tuyến đường: Khu công nghệ Cao – Võ Chí Công – Vành Đai 2- Cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Dây, vị trí khu đất này được tập đoàn Vingroup tính toán rất kỹ cho cư dân của họ trước khi đầu tư vào.

Ngoài ra, tại khu dự án này, Vingroup sẽ mở bán dự án Vincity Quận 9 giá rẻ, với mức giá bán chỉ 700 triêu 1 căn. Với mức giá cực kỳ rẻ như thế này dành cho người thu nhập thấp, căn hộ Vincity Quận 9 đang được rất nhiều người mua nhà quan tâm.


Dựa vào vị trí hiện tại của dự án Vinhomes La Seine có thể dự đoán được giá bán của Vinhomes La Seine vào khoảng: 40 đến 50 tr/ m2 (biệt thự giao thô) và 35tr ->45tr (căn hộ). Đây là mức giá rất hợp lý với một chủ đầu tư uy tín tại một khu dân cư cao cấp được đầu tư tiện ích hoàn hảo.

https://can-ho-biet-thu-vinhomes.blogspot.com/
Được tạo bởi Blogger.