Header Ads

Breaking News
recent

Tiện ích đẳng cấp Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park lấy cảm hứng từ công viên Central Park, thành phố New York nổi tiếng thế giới. Vinhomes Central Park tổng diện tích lên tới 43,91ha, sở hữu mặt tiền trải dài hơn 1,2km bên bờ sông Sài Gòn; dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng cam kết mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, hòa hợp với thiên nhiên cùng tiêu chuẩn sống chất lượng 5 sao, nơi tạo dựng những giá trị đích thực của cuộc sống – xứng tầm khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Dự án căn hộ Vinhomes Central park một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm TP. Hồ Chí Minh, kết nối linh họat với các khu vực quan trọng trong thành phố bằng hệ thống giao thông thuận lợi bằng cả đường bộ, đường sắt, đường thủy và hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành - Suối Tiên.

 Mặt tiền trải dài hơn 1,2km bên bờ sông Sài Gòn
 2 phút đến tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên
 3 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm
 4 phút đến trung tâm Quận 1 TP. Hồ Chí Minh


Căn hộ Vinhomes Central Park Kế thừa những ưu việt vượt trội của toàn hệ thống, khu đô thị Căn hộ Vinhomes Central Park được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, hiện đại như khu phức hợp thể thao, bể bơi, sân chơi trẻ em, hầm gửi xe thông minh, sảnh Lounge sang trọng, khu Club-House 5 sao, hệ thống giáo dục chất lượng cao và y tế đẳng cấp. Các hạng mục này đều do những thương hiệu đã được khẳng định về uy tín và chất lượng, thuộc Tập đoàn Vingroup triển khai như hệ thống trường học liên cấp Vinschool; bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec; hệ thống quản lý và dịch vụ bất động sản Vinhomes....
Khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ: Toà nhà Landmark cao 81 tầng (biểu tượng phồn vinh của Tp.HCM)
Khu Căn hộ Vinhomes Central Park cao 38 -50 tầng quy mô hơn 10000 căn hộ.
Trung tâm thương mại Vincom Center (59.000m2).


https://can-ho-biet-thu-vinhomes.blogspot.com/
Được tạo bởi Blogger.