Header Ads

Breaking News
recent

Dự án Vinhomes Central Park - Thiên đường cuộc sống

Lấy cảm hứng từ công viên Central Park của thành phố New York- Mỹ, tập đoàn Vingroup đã tạo dựng nên một sản phẩm dự án siêu đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam.


 Dự án có tên Vinhomes Central Park, nằm ngay tại vị trí vàng của trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh. Với tổng diện tích 43,91 ha, mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn. Mật độ xây dựng toàn khu là 15,77%, dự kiến hoàn thành tổng thể vào năm 2018.

Dự án Vinhomes Central Park cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, hòa hợp với thiên nhiên đất trời, cùng với tiêu chuẩn sống lý tưởng, chất lượng 5*, tạo dựng nên một cuộc sống đích thực, xứng tầm với khu đô thị hiện đại và đẳng cấp nhất Việt Nam.


 Dự án nằm trong vị trí vàng, khu trung thành phố nên giao thông vô cùng thuận lợi, bằng đường thủy, đường bộ, đường tàu điện ngầm Metro- Bến Thành.

Căn hộ được thiết kế vô cùng sang trọn và hiện đại, với nhiều diện tích lớn nhỏ khác nhau, chúng ta có thể lựa chọn thoái mái, hợp túi tiền và hợp với không gian sống. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Tại đây, cư dân được tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên tươi đẹp, không gian sống bao phủ trong sắc màu mượt mà của cỏ cây, làn hơi nước từ dòng sông Sài Gòn khiến cho bạn trở nên dễ chịu hơn.

 
Dự án được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, hiện đại như khu luyện tập thể thao, bể bơi, sân chơi trẻ em, hầm gửi xe thông minh, sảnh Lounge sang trọng, khu Club-House 5 sao, hệ thống giáo dục chất lượng cao và y tế đẳng cấp. Hãy đến với Central Park để tận hưởng không gian sống đẳng cấp và lý tưởng.


https://can-ho-biet-thu-vinhomes.blogspot.com/
Được tạo bởi Blogger.