Header Ads

Breaking News
recent

Dự Án Cao Cấp Vinhomes La Seine

Dự án Vinhomes Quận 9 nằm trong tọa lạc phường Long Thạnh, Long Thạnh Mỹ thuộc Quận 9, TP HCM, kết nối các khu vực quan trọng trong thành phố bằng các hệ thống giao thông thuận lợi như đường thủy, đường sắt và sắp tới đây là tuyến Metro Bến Thành- Suối Tiên.  Dự án có quy mô 265 ha, tổng mức đầu tư khoảng 17.445tỷ đồng và dự kiến hoàn tất xây dựng vào năm 2017.
 Dựán biệt thự Vinhomes Quận 9 còn có tên gọi khác là Khu đô thị cao cấp Vinhomes La Seine - Thành phố xanh. Kế thừa những ưu việt vượt trội của toàn hệ thống, khu đô thi cao cấp Vinhomes Quận 9 được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, hiện đại như khu phức hợp thể thao, bể bơi, sân chơi trẻ em, hầm gửi xe thông minh, sảnh Lounge sang trọng .Tập đoàn Vingroup triển khai như hệ thống trường học liên cấp Vinschoolbệnh viện đa khoa quốc tế Vinmechệ thống quản lý và dịch vụ bất động sản Vinhomes....
Dự án này hiện tại đã có tên chính thức là căn hVincity Q9 được xem là khu biệt thự sinh thái cao cấp kiểu mẫu tại Quận 9, HCM,sở hữu các tiện ích hàng đầu đáng mơ ước. Nó không chỉ đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng và cư dân sống tại nơi đây mà còn là khu đô thị kiểu mẫu với môi trường sống lý tưởng, đáng sống nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Xem thêm : https://can-ho-biet-thu-vinhomes.blogspot.com
Được tạo bởi Blogger.