Header Ads

Breaking News
recent

Mua biệt thự Vinhomes Quận 9 chỉ với 30% giá trị biệt thự

Hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường luôn là vấn nạn của người dân. Họ luôn muốn tìm kiếm một nơi sống trong lành, nhiều cây xanh. Nơi đó không còn là nơi để ở mà còn là nơi chăm sức khỏe và giá trị sống của họ được đặt lên hàng đầu. Năm được nhu cầu cấp thiết đó, tập đoàn Vingroup cho ra mắt và triển khai dự án Biệt thự Vinhomes Quận 9.



Biệt thự Vinhomes quận 9 nằm trong khu dự án Vincity Quận 9 được tập đoàn Vingroup đầu tư kĩ lưỡng, một khu biệt thự khép kín, yên tĩnh, đạt đẳng cấp ngay trong lòng thành phố thực sự là chốn an cư trong lành cho cả gia đình. Khu biệt thự Vinhomes Quận 9 được bao quanh bởi cây xanh, và trải dài gần 1km con sông Đồng Nai.



Dự án đã được phê duyệt qui hoạch chi tiết tỷ lệ 1/2000. Dự án còn được bảo lãnh của ngân hàng Techcombank, hổ trợ khách hàng vay vốn với lãi suất vô cùng ưu đãi :

+ Hổ trợ khách hàng vay 70% giá trị căn biệt thự

+ Lãi suất 0% trong vòng 24 tháng kể từ ngày giải ngân

+ Phí trả lãi suất 0% trong thời hạn lãi suất.

+ Ngay khi khách hàng hoàn tất 35%, ngân hàng sẽ giải ngân 65% còn lại khách hàng sẽ được kí và nhận ngay lợi nhuận từ việc kinh doanh dù dự án chưa đi vào hoạt động. 1 năm sau khách hàng mới phải trả 65% còn lại không lãi suất.

https://can-ho-biet-thu-vinhomes.blogspot.com
Được tạo bởi Blogger.