Header Ads

Breaking News
recent

Giới thiệu chung Vinhomes Quận 9


Quận 9 là một quận phía Đông của TPHCM, được xem là quận lớn nhất. Hiện nay, Quận 9 đang từng ngày phát triển với nhiều công trình giao thông, quảng cáo lớn và mật độ dân cư thấp nên được giới đầu tư chú ý.

Tập đoàn Vingroup cũng cho ra mắt dự án tại nơi đây, dự án Vinhomes Quận 9 là để nối tiếp 2 dự án đã thành công trước đó. 

Vinhomes Quận 9 với tên chính thức là căn hộ Vincity Q.9 được xem là dự án trọng điểm của Vingroup, tọa lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, HCM. 


 Với ý tưởng xây dựng một khu đô thị và không gian sống hài hòa với thiên nhiên bên bờ sông Đồng Nai, tập đoàn Vingroup đã cho triển khai dự án Vinhomes Quận 9, với mong muốn đem lại cho quí khách hàng một không gian sống lý tưởng, yên bình,  tươi mát và khí hậu trong lành, tách biệt với bên ngoài ồn ào, náo nhiệt, khói bụi. 


Vinhomes Quận 9 hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng mới cho Tp Hồ chí minh về cuộc sống thượng lưu và đẳng cấp. Vinhomes Quận 9  được đầu tư hạ tầng kỹ thuật và môi trường hàng đầu,  và thừa hưởng hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao từ các khu đô thị đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes và từ kinh nghiệm lâu năm Vinhomes Quận 9 tiếp tục phát huy thế mạnh với những dịch vụ được thiết kế riêng phù hợp với phong cách sống của cư dân.

https://can-ho-biet-thu-vinhomes.blogspot.com
Được tạo bởi Blogger.