Header Ads

Breaking News
recent

Tổng quan dự án Vinhomes Tân Cảng

Vinhomes Tân Cảng là dự án lớn và hiện đại bậc nhất của tập đoàn VinGroup khi tập đoàn này đánh vào thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được tọa lạc ngay tai 208 Nguyễn Hữu Cảnh phường 22 quận Bình Thạnh, dự án nằm dọc theo bờ sông Sài Gòn được xem là mảnh đất vàng mà tập Đoàn VinGroup được sở hữu .


Với tầm View trực diện sông Sài Sòn đây được xem là dự án lớn nhất của tập đoàn VinGroup khi đánh vào Miền Nam và tạo một vị thế nhất định với những người đang quan tâm đến dòng sản phẩm căn hộ cao cấp. Dự án này được xem là một bước đi chiến lược của tập đoàn VinGroup khi đánh các dự án bất động sản vào miền Nam với sự thành công của các dự án ngoài miền Bắc nay dự án Vinhomes Tân Cảng đem lại sự thành công mới cho tập đoàn VinGroup .


Vị trí được xem là một vị trí vàng ngay tại trung tâm thành phố , với tổng diện tích lên đến gần 43,91ha , nên có thể được xem dự án Vinhomes Tân Cảng sẽ là dự án lớn nhất trong năm 2015 . Với gồm 18 toà nhà trong đó có toà tháp LandMark 81 tầng cao nhất Đông Nam Á sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho dự án này. Với uy tín Tập Đoàn VinGroup xây dựng tại Hà Nội nên khi dự án VinHomes Tân Cảng sẽ đem lại sự thành công cho tập đoàn VinGoup .

Được tạo bởi Blogger.