Header Ads

Breaking News
recent

Vinhomes CenTral Park dẫn đầu thị trường căn hộ cao cấp

Vinhomes Central Park là một trong những dự án để nối tiếp sự thàng công của 2 dự án trước của tập đoàn Vingroup, một tập đoàn lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản nhất nhì Việt Nam. Vinhomes Central Park với qui mô 43,91 ha, trong đó diện tích công viên chiếm gần 14 ha và được xem là công viên lớn nhất nước Việt Nam.






Vinhomes Central Park Nằm tại cảng Tân Cảng, quận Bình Thạnh có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn, với vị trí giữa trung tâm Tp.HCM, thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt và đường thủy. Chúng ta chỉ mất 2 phút đến tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, 3 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm và 4 phút đến trung tâm Quận 1 Sài Gòn.

 
Tại Vinhomes Central Park với những tiện ích vượt trội như trường liên cấp Vinshool giúp trẻ thơ nhận được tình yêu thương và sự giáo giục ưu việt, chương trình giảng giạy tiên tiền cùng với đội ngũ giáo viên có trình độ, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết sẽ giúp các em học sinh phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần. Một bệnh viện Vinmec đạt tiêu chuẩn y khoa quốc tế ngay tại Việt Nam, sẽ trở thành địa chỉ chăm sóc y tế đẳng cấp mới của người dân Sài Gòn. Luôn cập nhật và trang bị những thiết bị khoa học tiên tiến nhất phục vụ sức khỏe cho cư dân tại căn hộ Vinhomes Central Park.
Được tạo bởi Blogger.