Header Ads

Breaking News
recent

Dự án chung cư vincity quận 9 dành cho người lao động thu nhập thấp

Đứng trước nhu cầu mua nhà rất cao hiện nay của người lao động có thu nhập thấp, vừa qua tập đoàn Vingroup vừa triển khai dự án chung cư giá rẻ vincity quận 9 tại Tphcm,  đây là dự án nhà được đánh giá là biến mơ ước sở hữu nhà tưởng chừng như xa xôi của người thu nhập thấp thành sự thật.


https://bietthucanho.com/5-ly-do-khong-nen-mua-du-an-can-ho-vincity-quan-9.html

VINCITY QUẬN 9 – DỰ ÁN NHÀ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG THẤP


Dự án VinCity Quận 9 chính là thương hiệu nhà ở giá rẻ mà Tập đoàn Vingroup tiến hành xây dựng đầu tiên trong dự án căn hộ nhà ở giá thấp VinCity được tập đoàn này tiến hành xây dựng trên 7 thành phố mà Vingroup đang có quỹ đất nền, gồm có: Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Hưng Yên, Hà Nội, Hải Phòng.

Với giá bán cho một căn hộ VinCity Quận 9 dự kiến là 700 triệu cho một căn, mức giá này được các chuyên gia BĐS đánh giá là mức giá bán tầm trung hiện nay trên thị trường BĐS. Tuy nhiên, VinCity Quận 9 hơn các dự án nhà ở giá rẻ hiện nay ở chỗ quy tụ đầy đủ các giá trị, cũng như độ tin cậy mà tập đoàn này đã gây dựng trong những công trình bất động sản có tên tuổi trước đó như Vinhomes, Vinpearl…

Và hơn trên hết VinCity Quận 9 đích thực là dự án nhà cho người lao động thấp bởi:

1. Hình thức thanh toán rất ưu đãi:


Chính sách mua căn hộ vincity quận 9 rất ưu đãi cho người lao động thấp khi tạo điều kiện cho các hộ gia đình chưa có đủ điều kiện tài chính khi mua căn hộ vincity quận 9 được thực hiện tích lũy 20% (khoảng 200 triệu) giá trị thực của căn hộ để tiến hành đặt cọc và ký hợp đồng mua bán căn hộ vincity quận 9.

Tập đoàn Vingroup cùng với các ngân hàng liên kết cũng tạo điều kiện cho người mua căn hộ Vincity quận 9 vay tiền với thủ tục cực kì nhanh gọn lẹ. Người mua vincity quận 9 chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ chứng minh thu nhập và chứng minh thân nhân là có thể thực hiện vay và bàn giao nhà ngay lập tức. Thời hạn vay tiền trả góp ngân hàng để mua căn hộ vincity quận 9 lên đến 15 năm.



2. Tiện ích nội khu nổi bật:


Khác với các dự án nhà ở giá rẻ hiện nay, việc xây dựng tiện ích nội khu như y tế, dịch vụ, trường học… chưa được chú trọng bởi các chủ đầu tư và xây dựng chung cư. Tập đoàn Vingroup rất chú trọng đến việc xây dựng tiện ích nội khu khi xây dựng Vincity quận 9 theo mô hình khu đô thị hiện đại với đầy đủ các tiện ích nội khu theo mô hình dòng nhà ở cao cấp Vinhomes mà trước đó Vingroup đã xây dựng.

Các tiện ích nội khu trong khu đô thị VinCity quận 9 bao gồm:

+ Hệ thống trường học Vinschool

+ Bệnh viện chuẩn quốc tế Vinmec

+ Trung tâm thương mại Vincom, cửa hàng tiện lợi Vinmart, hệ thống nhà hàng, spa, gym club, rạp chiếu phim…

+ Khu vui chơi, hệ thống công viên xanh, hồ cảnh quan, khu giải trí cho trẻ em, khu giải trí cộng đồng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sống của quý cư dân tại nơi đây.

+ Hệ thống an ninh, bảo vệ, bảo trì, giám sát khu đô thị.

+ Được kết hợp với một không gian quần thể khu đô thị xanh mát rợp bóng cây xanh, đặc biệt khu đô thị Vincity quận 9 còn có 2 mặt giáp sông Tắc và sông Đồng Nai đảm bảo không gian thoáng mát cho cư dân tại đây.



3. Vị trí đắc địa của VinCity quận 9:


Vincity Q.9 nằm tọa lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu đất nằm ngay trung tâm quận 9, được các chuyên gia BĐS đánh giá là mảnh đất vàng trên thị trường BĐS khu vực phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, khi nói đến vị trí đắc địa của dự án Vincity quận 9 dành cho người lao động thu nhập thấp, các chuyên gia vẫn đánh giá đây là khu đất có vị trí chiến lược, là nơi giao thoa giữa 3 vùng kinh tế trọng điểm của cả nước gồm có thành phố Hồ Chí Minh – Vũng Tàu – Đồng Nai.

+ Kết nôi khu Đông Nam Bộ nhanh qua cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây chỉ mất 20 phút.

+ Nằm bên cạnh Xa lộ Hà Nội và tuyến Metro.

+ Kết nối vùng Tây Nam Bộ chỉ mất 20 phút để qua đường Mai Chí Thọ - hầm Thủ Thiêm – Đại lộ Đông Tây.

+ Sát bên cạnh khu Công nghệ Cao quận 9, khu du lịch Suối Tiên.

+ Dự án Bến xe Miền Đông trong vài năm tới sẽ được chuyển qua quận 9.

Dự án căn hộ chung cư vincity quận 9 sẽ mang lại cơ hội sở hữu nhà ở trong tầm tây cho người thu nhập thấp. Và hơn trên hết, đây là dự án không chỉ đơn thuần là dự án nhà chỉ để ở cho người thu nhập thấp, mà nó còn mang đến một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp với giá tiền phải chăng nhất tới phần đông người lao động có mức thu nhập trung bình hiện nay trên TP.HCM.

Nguồn tham khảo : https://goo.gl/g8gTdb

Để biết thêm thông tin và để được tư vấn rõ hơn, hãy liên hệ HOTLINE 0933 3333 18 ngay để được sở hữu những căn hộ tuyệt vời này.
Được tạo bởi Blogger.