Header Ads

Breaking News
recent

Park 3 Vinhomes Central Park - Xanh nhất thiên đường xanh

Park View hay còn gọi là Park 3 là toà căn hộ cuối cùng nằm trong dự án Vinhomes Central Park. Park View được mệnh danh là “xanh nhất thiên đường xanh”, cạnh đại lộ ven sông và chỉ cách công viên Vinhomes Central Park vài bước chân. Park View sở hữu một vị trí vô cùng trắc địa, hướng trực diện ra sông Sài Gòn và công viên Vinhomes Central Park rộng 14ha và được xem là công viên lớn nhất Việt Nam.
 

Park View bao gồm 42 tầng, mỗi tầng có 13 căn hộ, tất cả căn hộ đều được thiết kế khe sáng và mặt thoáng giúp đón gió, ánh sáng tự nhiên, đón không khí từ bên ngoài của cây xanh và sông Sài Gòn.

Cư dân tại nơi đây sẽ được hưởng tiện ích riêng đầy đủ và chất lượng cao, như hầm gửi xe thông minh, khu trung tâm thương mại, siêu thị mini, khu tập luyện thể thao, tiệm chăm sóc sắc đẹp, trường học, bệnh viện, hồ bơi, .... Giua không gian thoáng đãng của sông Sài Gòn mang lại, những cây xanh tại công viên tạo nên một không khí vô cùng trong lành, tách biệt cư dân nơi đây ra khỏi những ồn áo, nhộn nhịp với thế giới bên ngoài thành thị.



Tại Park View chỉ cần vài bước chân bạn có thể hòa nhịp vào thiên đường trongn xanh và yên bình. Không ai có thể phủ nhận sự đẳng cấp của chủ nhân sở hữu căn nhà tại Park View nói riêng và Vinhomes Central Park nói chung.

Được tạo bởi Blogger.